Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Noi that tre em vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ

Một trong nhưng phong thể hiện cá tính cũng như sở thích của trẻ nhiều nhất đó là do noi that. Đây là nơi trẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích nên những vật dụng trong noi that cần phải đặc biệt cũng như thể hiện được ước mơ của trẻ.
Tranh ảnh và sách báo
Đọc sách ở lứa tuổi nào cũng cần thiết.
 
Những cuốn truyện tranh nhiều màu giúp bé phát triển ngôn ngữ và trí tưởng tượng, nhất là đối với những bé chưa biết đọc. Bạn nên dành cho bé một giá sách báo riêng, dạy cho bé một thói quen cất gọn sách vở sau khi sử dụng, giúp trẻ rèn luyện tính ngăn nắp. Những cuốn sách dạy các chữ cái có in hình là rất quan trọng đối với trẻ ở tuổi mẫu giáo nhỡ và bé. Những hình ảnh đẹp giúp chúng nhập tâm các chữ cái nhanh hơn mà không cần đến nhiều thời gian để dạy dỗ. 
Màu sắc luôn là yếu tố khiến cho các bé thích thú. Do đó việc trang trí góc học tập cho con của bạn cũng hết sức lưu ý đến điểm này. Góc học tập trong ảnh 2 sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu được thiết kế thêm 1 chiếc giá sách cho bé yêu của bạn.


(ảnh 3. ST)


Nếu con bạn thuộc tuýp người trầm tính thì góc học tập trong ảnh 3 sẽ là một món quà hoàn hảo mà bạn dành tặng con mình. Chiếc bàn học được gắn liền với giá sách, như vậy vừa tiện dụng và góp phần tiết kiệm thời gian đi tìm tài liệu cho con bạn. Đồng thời góc trái của bàn học có những ngăn bàn nho nhỏ có thể chứa đựng những vật dụng cần thiết và đơn giản như thước kẻ, com pa, hoặc vài quyển truyện ưa thích. Những cuốn truyện đó sẽ giúp con bạn thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ tự học căng thẳng.

Bộ ghế thể thao

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 7
Với những đứa trẻ có cá tính mạnh, những vật dụng mang tính thể thao sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho noi that tre em. Bộ ghế thể thao này sẽ củng cố thêm sở thích của trẻ cũng như thể hiện tính cách chủ nhân căn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét