Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Noi that tre em - không giang riêng cho bé

Sở thích của con với thế giới bên ngoài là một kho vô tận, cung cấp cho cha mẹ những ý tưởng thiết kế noi that tre em cho con trai.

 Thể thao

Đa số bé trai đều yêu thích những môn thể thao truyền thống, như bóng chày, bóng rổ và bóng đá, hay trượt tuyết, lướt ván và leo núi. Thể thao là một chủ đề vô tận để lên ý tưởng thiết kế.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 1
Nếu con có một đội thể thao yêu thích, hoặc mơ ước sau này trở thành một cầu thủ nổi tiếng, bạn có thể sơn các bức tường với màu sắc của cờ, áo của đội bóng đó, in số áo của cầu thủ, tên cầu thủ. Đầu giường là nơi có thể trưng bày những đồ lưu niệm của đội bóng, chữ kí, hình ảnh các cầu thủ.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 2

. Nhân vật phim hoạt hình

Nếu con yêu thích một nhân vật hoạt hình nào đó như siêu nhân, người nhện, batman, …thật đơn giản để tìm thấy những bức tranh trao tường, đồ chơi, thú nhồi bông, khăn trải giường và các mặt hàng khác từ những bộ phim nổi tiếng. Màu sắc trang trí sẽ dựa trên trang phục của các siêu nhân này như: Đỏ, xanh dương, và màu đen.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 3

Thế giới động vật

Bé hay bị thu hút bởi thế giới tự nhiên bên ngoài như những con vật nhỏ bé ong, kiến, ếch, và các loài bò sát. Những chiếc bàn, ghế, giường in hình côn trùng, đèn có hình chú ếch xanh, … sẽ làm bé rất thích thú.
4 ý tưởng trang trí phòng cho bé trai (1) | ảnh 1
Có bé thích chó, mèo, hay những động vật hoang dã như khủng long, sư tử, hổ, vv… Bạn có thể sử dụng những bức tranh tường nghệ thuật là hình của những con vật dễ thương này. Ở phía góc nhà, hãy xếp thú nhồi bông là hình con vật bé thích. Các phụ kiện như đồ dùng học tập, chăn, gối có thể in hình những con vật này.
4 ý tưởng trang trí phòng cho bé trai (1) | ảnh 2
Tuy nhiên, không phải bé nào cũng thích những con vật này. Có bé rất sợ ong hoặc kiến. Bạn hãy để ý tới sở thích của con, tránh tình trạng con sợ một con vật nào đó, sẽ gây sợ hãi, ảnh hưởng tới tâm lý và mơ những giấc mơ xấu.

Những cuộc đi săn thú vị

Để khơi gợi trí tò mò của bé qua cuộc phiêu lưu, bạn có thể lấy chủ đề từ những cuộc đi săn. Sơn các bức tường màu xanh, nâu, ngà voi, vv… Gối in hình sư tử, gấu, vv… Thú nhồi bông, mũ rơm, ống nhòm, mặt nạ gỗ hoặc những “tác phẩm nghệ thuật” từ những bức tranh của con dùng để trang trí trên tường.
4 ý tưởng trang trí phòng cho bé trai (1) | ảnh 3
Gối in hình sọc vằn, những con vật lớn, chất liệu bằng lông thú càng khiến do noi that sinh động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét