Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Noi that tre em - vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ

Sở thích của con với thế giới bên ngoài là một kho vô tận, cung cấp cho cha mẹ những ý tưởng thiết kế phòng cho con trai.
Các chủ đề này đều có thể dễ dàng thay đổi khi bé phát triển mà không cần phải thay đổi nhiều. Nhưng trên hết, bé phải thích và kích thích sự tò mò, trí óc sáng tạo học hành của con.

Bộ ghế thể thao

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 7
Với những đứa trẻ có cá tính mạnh, những vật dụng mang tính thể thao sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho noi that tre em. Bộ ghế thể thao này sẽ củng cố thêm sở thích của trẻ cũng như thể hiện tính cách chủ nhân căn phòng trẻ em.

Tủ Mickey và Minnie

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 8
Chuột Mickey là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà hầu như đứa trẻ nào cũng yêu mến. Bạn có thể làm cho căn phong tre em thêm màu sắc tươi vui với bộ tủ chuột Mickey và Minnie này.
 Không nên dán những hình nền có hoa văn, họa tiết kỳ dị khiến trẻ hay mộng mị và suy nghĩ lệch lạc.
Những điều cần tránh với phòng trẻ em | ảnh 3
- Bạn hãy hình thành thói quen dọn dẹp phòng ngủ để phòng trẻ luôn gọn gàng, ngăn nắp. Khi phòng ngủ sạch sẽ cũng mang lại nguồn khí tốt cho sự phát triển của trẻ.

- Không nên treo nhiều chuông gió trong phòng trẻ dễ làm trẻ bị suy yếu tinh thần.

- Trần phòng ngủ không nên gắn những hình dạng kỳ dị khiến trẻ ngủ không được ngon giấc.
Trẻ em là niềm hy vọng tương lai của cha mẹ. Vì vậy, khi sinh con ra, cha mẹ đều muốn dành cho con mình một "môi trường sống" thuận lợi nhất cho sự phát triển của con. Một vài lưu ý cho nội thất trẻ em theo phong thủy dưới đây sẽ giúp con bạn phát triển thông minh hơn, hoạt bát hơn.
Những điều cần tránh với phòng trẻ em | ảnh 1
- Đầu giường ngủ, bàn đọc sách của trẻ không nên đặt cạnh ban công bởi như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến sự tập trung của con bạn khi ngủ cũng như khi học bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét