Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Kiểu trang trí hoàn hảo cho phòng bé gái

Mỗi một căn phòng của bé đều được trang trí theo một cách riêng và có những vẻ đẹp riêng. Hãy chọn cho bé một căn phòng thật đáng yêu với 4 gợi ý của kidslife.com.vn dưới đây.
1. Chiếc giuong tre em hình tròn cùng với tấm nệm gắn những bông hoa ngộ nghĩnh phía đầu giường như trở thành tâm điểm của cả không gian. Bạn cũng có thể mua thêm thật nhiều gối với màu sắc tươi sáng và đa dạng giúp cho chiếc giường cũng như căn phòng trở nên bắt mắt và nữ tính hơn.
2. Đối với phòng có diện tích khiêm tốn, bạn hãy xác định mục đích sử dụng của từng vị trí trong căn phòng, khi đó bạn sẽ không bỏ phí bất kỳ khoảng không nào. Chiếc giường đôi được đặt cạnh bàn học và thêm 3 chiếc gương bắt mắt treo phía trên như một sự kết hợp ăn ý và hoàn hảo.
3. Rèm cửa và chiếc giường màu hồng sẽ tôn thêm vẻ tươi sáng của những bức tường màu trắng làm cho căn phòng trở nên ấm cúng. Bạn có thể đóng thêm chiếc móc treo trên tường để treo những món đồ đáng yêu và những chiếc túi xinh xắn cho bé.
4. Phòng bé trông rất nữ tính với gam màu hồng và cũng rất xì tin với những món đồ lạ mắt. Không gian như ấn tượng hơn khi trang trí bằng giấy dán tường hình hoa lá, những tấm poster và những món đồ nhỏ nhắn, đáng yêu mà bạn tìm được trong những lần đi mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét